Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Thuê Tạp vụ văn phòng theo giờ được gì ?

Tạp vụ văn phòng theo giờ đã và đang được nhiều công ty, toàn nhà, khách sạn sử dụng để duy trì sự sạch sẽ cho nơi sinh sống và làm việc. Thế nhưng, nhiều công ty văn phòng không cần tạp vụ làm quá nhiều. Một ngày chỉ cần 1, 2 tiếng; thậm chí có những nơi 1 tuần chỉ cần tạp vụ đến dọn dẹp 1, 2 lần/tuần.

Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho Quý khách hàng, Hoanmyclean cung ứng dịch vụ “Tạp vụ văn phòng” theo giờ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ “Tạp vụ văn phòng theo giờ

  • Rất phù hợp với các công ty, nhà hàng, khách sạn… không có nhu cầu tuyển dụng tạp vụ văn phòng 8h/ngày. Chi phí giảm được từ 50 – 80%.
  • Không mất chi phí quản lý, đào tạo nhân viên tạp vụ văn phòng.
  • Không phải lo tạp vụ văn phòng nghỉ. Vì Giúp việc 88 cho người thay thế ngay lập tức nếu tạp vụ bị nghỉ ốm, nghỉ phép.
  • Được hưởng các dịch vụ vệ sinh công ty trọn gói khác của Giúp việc 88 với chi phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng.
Hiện nay rất nhiều các công ty khách hàng của chúng tôi có nhu câu thuê tạp vụ văn phòng theo giờ. Đây là một xu thế mới, chuyên nghiệp hơn. Hoàn Mỹ Clean rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Công việc của tạp vụ văn phòng

Các công việc hàng ngày sử dụng các dụng cụ vệ sinh làm sạch đơn giản để quét, lau, nhặt rác, rửa bao gồm:
  • Khu vực ngoại cảnh của tòa nhà: vỉa hè, khu vực sân, khuôn viên cây cảnh, vành đai xung quanh, lối xe chạy, bãi đậu xe
  • Khu vực tầng hầm tòa nhà: lối vào, nhà xe, nhà vệ sinh, nhà rác, nhà kho
  • Khu vực tầng trệt tòa nhà: lối vào chính, quầy tiếp tân, phòng khách, đại sảnh, khu vực thang máy, buồng thang máy, nhà vệ sinh
  • Khu vực các tầng của tòa nhà: cầu thang bộ, hành lang, sảnh hành lang cầu thang máy, nhà vệ sinh
  • Khu vực các phòng làm việc: cửa, tường, đường nội bộ, bàn làm việc sếp, bàn làm việc nhân viên, tủ hồ sơ…
Thay vì thuê nhân sự hành chính, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã nghĩ đến giải pháp thuê tạp vụ theo giờ. Cách thức này mang đến khá nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp. Để biết được việc tìm kiếm nhân sự tạp vụ bán thời gian doanh nghiệp sẽ được cụ thể những gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thuê tạp vụ theo giờ giúp tiết kiệm chi phí

Hãy tưởng tượng, nếu doanh nghiệp bạn phải tuyển dụng một nhân lực chuyên thực hiện các công việc tạp vụ và làm giờ hành chính, vậy những gì mà bạn phải bỏ ra sẽ như thế nào?
Chúng tôi sẽ thử liệt kê một vài chi tiết nhé:
  • Chi trả lương theo tháng mặc dù có nhiều thời gian, tạp vụ không cần làm việc
  • Đóng bảo hiểm và đảm bảo nhiều quyền lợi khác như một nhân viên chính thức theo đúng yêu cầu của pháp luật
  • Tốn thêm diện tích để dành cho nhân sự trên công ty

Còn với tạp vụ theo giờ thì sao? Bạn hoàn toàn có thể cắt giảm những điều trên mà vẫn đảm bảo công ty luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ.

Theo đó, dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ có thể giúp bạn dọn dẹp không gian như ý muốn trong một khoảng thời gian nhất định. Do không phải là nhân viên chính thức của công ty, họ sẽ không đòi hỏi bạn những quyền lợi khác ngoài tiền lương chi trả theo giờ làm việc.
Sau khi kết thúc giờ làm, họ sẽ rời khỏi văn phòng và trả lại cho bạn không gian cũ. Lúc này, bạn sẽ không phải tốn thêm diện tích để dành cho nhân sự chuyên đảm nhận công việc này.
Nguồn: https://www.dichvutapvu.com/co-nen-thue-tap-vu-van-phong-theo-gio-hay-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét