Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

GIÚP VIỆC THEO GIỜ - LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA CÁC BÀ NỘI TRỢ

Bạn có biết thuê giúp việc theo giờ giúp bạn khắc phục được các nhược điểm khi thuê giúp việc ở lại. Bởi thế đây là dịch vụ đang rất ăn khách hiện nay

Thuê giúp việc theo giờ giúp tiết kiệm chi phí phí

Thuê giúp việc theo giờ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa

Theo thống kê của các giám sát viên Công ty giúp việc theo giờ, giúp việc hoàn mỹ chuyên nghiệp của chúng tôi đi khảo sát thực tế cho biết nếu thuê giúp việc ở lại mỗi tháng bạn phải trả cho người giúp việc 4,5 đến 5 triệu tiền lương. Đó là chưa tính tới các khoản chi phí ăn, ở. Đây là một số tiền không nhỏ. Trong khi đó nếu bạn thuê giúp việc theo giờ mỗi ngày khoảng 3 giờ để họ làm làm các việc như nấu cơm tối, giặt quần áo, lau chùi dọn dẹp nhà cửa, lấy quần áo khô gấp…Mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 100 ngàn như vậy mỗi tháng chỉ mất khoảng 3 triệu đồng

Không phải lo lắng khó chịu kho có người lạ ở trong nhà

Khi bạn sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ, người giúp việc sẽ đến nhà bạn theo những khung giờ bạn quy định, làm những việc bạn yêu cầu sau đó hết giờ họ sẽ về nhà. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bị đảo lộn khi có người lạ ở trong nhà. Bạn cũng không cần lo lắng, bất an như hồi mới thuê giúp việc ở lại.

Giúp việc theo giờ làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm

Ưu điểm lớn nhất của các công ty cung cấp các dịch vụ giúp việc đó là hầu hết những người làm giúp việc theo giờ do các trung tâm giúp việc quản lý đều được đào tạo và chịu sự giám sát, quản lý của trung tâm. Nhờ đó mà họ làm việc có trách nhiệm và nhiệt tình trong khoảng thời gian được thuê.
Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy không hài lòng về người giúp việc thì bạn có thể dễ dàng thay người giúp việc nếu thấy không ưng ý mà không phải đắn đo nhiều hay lo gián đoạn như thuê giúp việc ở lại.

Dịch vụ nhiều, hiệu quả cao

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay nếu muốn thuê giúp việc theo giờ là điều hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần gọi điện đến các trung tâm giúp việc họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa dễ dàng.
Một điều chắc chắn an toàn là  người giúp việc theo giờ hầu như làm việc khi có chủ nhà ở nhà vì thế hiệu quả công việc sẽ cao hơn so với khi họ làm việc một mình, hơn thế nữa gia chủ sẽ không lo đồ đạc nhà mình  "tự dưng mất tích"
Trên đây là những lợi ích mà giúp việc theo giờ mang lại. Bạn còn thấy những lợi ích nào nữa khi thuê giúp việc theo giờ, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét